Giỏ hàng

Oppenheimer - Phim chiếu rạp hot nhất hè này

Oppenheimer - Phim chiếu rạp hot nhất hè này

"Oppenheimer" là một trong phim bom tấn ra mắt vào tháng 7 năm nay thu hút sự chú ý cả giới chuyên môn lẫn các fan ruột của đạo diễn Christopher Nolan trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ 3 toàn cầu. 

Oppenheimer - phim tư liệu chiếu rạp với doanh thu cao thứ 3 toàn cầu năm nay

Theo thống kê của Box Office Mojo, Oppenheimer đã chính thức vượt mặt Guardians of the Galaxy Vol.3 (845,5 triệu USD) để nắm giữ vị trí thứ 3 toàn cầu. Hiện bộ phim này chỉ đứng sau 2 bom tấn phòng vé The Super Mario Bros. Movie và Barbie (trên 1 tỷ USD). Trong khi đó, ở Bắc Mỹ, Oppenheimer vẫn là phim có doanh thu cao thứ 5 trong năm nay. Đây là một thành tích vô cùng đáng nể với một bộ phim tiểu sử.

"Oppenheimer" là bước tiến đầu tiên của Christopher Nolan trong lĩnh vực phim tiểu sử. Bộ phim này dựa trên cuốn sách đoạt giải Pulitzer mang tên "American Prometheus: The Triumph and Tragedy of J. Robert Oppenheimer" của tác giả Kai Bird và Martin J. Sherwin, và đã được ông viết kịch bản và đạo diễn. Đây cũng là bộ phim dài nhất của Nolan, với một thời lượng lên đến 3 giờ 9 phút, vượt qua thời lượng 2 giờ 49 phút của "Interstellar". Mặc dù có thời lượng dài, "Oppenheimer" vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả trên khắp thế giới.

Bộ phim đã công chiếu lần đầu với một đoạn trailer dài hơn 3 phút, và đã thu hút sự chú ý của cả người hâm mộ lẫn các chuyên gia trong ngành điện ảnh. Trailer này đã giúp khán giả cảm nhận phần nào cuộc tranh đấu đạo đức của J. Robert Oppenheimer trong việc phát triển vũ khí đáng sợ nhất trong lịch sử loài người vào thời điểm đó. Đó là một loại vũ khí có khả năng kết thúc Thế Chiến II, nhưng cũng mang theo sức mạnh hủy diệt có thể tự huỷ diệt chính bản thân loài người.

Bom tấn Oppenheimer với sự góp mặt của Cillian Murphy

Bộ phim "bom tấn" theo đúng nghĩa đen này có nam diễn viên Cillian Murphy, một người từng nhiều lần hợp tác với Christopher Nolan, trong vai J. Robert Oppenheimer, nhà vật lý lý thuyết chịu trách nhiệm đi tiên phong trong phát triển vũ khí hạt nhân đầu tiên trên thế giới ở giai đoạn Thế Chiến II. Theo ghi chép lịch sử, Oppenheimer thường được coi là "cha đẻ của bom nguyên tử" vì vai trò của mình trong Dự án Manhattan. Sự góp mặt của dàn ngôi sao hùng hậu gồm Emily Blunt, Robert Downey Jr., Florence Pugh Jack Quaid, Benny Safdie, Rami Malek, Dane DeHaan, Josh Hartnett, Matthew Modine, Kenneth Branagh, David Krumholtz, Michael Angarano và Alden Ehrenreich đã làm nên thành công vang dội của bộ phim chiếu rạp này. 

"Oppenheimer" được quay bằng các máy quay IMAX tân tiến, đảm bảo bộ phim sẽ mang đến cho khán giả những cảnh tượng hoành tráng, đậm chất điện ảnh màn bạc mà đã trở nên đồng nghĩa với phim của Nolan trong nhiều năm qua. Đây cũng là dự án phim đầu tiên mà Nolan hợp tác cùng hãng phim Warner Bros. thực hiện siêu phẩm bom tấn hot nhất 2023 này! Jamlos tin chắc rằng đây sẽ là bộ phim chiếu rạp khiến bạn phải “xuýt xoa” trước những cảnh quay hoành tráng cùng diễn xuất đỉnh cao của dàn casting.

Nội dung & Hình ảnh: Sunmint - Content Marketing Intern

Dưới ánh ban mai dịu dàng len lói, tại một góc chốn yên bình, một cô gái nhỏ thích ngắm nhìn cuộc sống và viết những điều giản dị bằng thứ mực tuyệt đẹp! Chúc bạn có một ngày mới hạnh phúc!