Giỏ hàng

Top những ca khúc Hè sôi động

Top những ca khúc Hè sôi động

Mùa Hè là thời điểm lý tưởng cho những lễ hội âm nhạc đầy sôi động, những bài hát tươi mới đầy nóng bỏng.Người nghe ngày nay có xu hướng tìm kiếm những ca khúc hè vừa có thể lắc lư theo giai điệu, vừa trăn trở về ý nghĩa ẩn giấu bên trong từng ca từ của bài hát. Hãy cùng Jamlos lắng nghe và cảm nhận Top 5 bài hát như thế nhé – những bài hát mùa hè hoàn hảo cho một kỳ nghỉ đầy năng động của bạn.

1. Vào Hạ - Suni Hạ Linh

Vào Hạ - Suni Hạ Linh là một trong những ca khúc hè đầy cảm xúc, mang lại lời bài hát lãng mạn và kỷ niệm đẹp nhất của tuổi trẻ. Giọng ca trong trẻo của Suni Hạ Linh đưa người nghe vào thế giới xinh đẹp của mùa hè, tạo nên một cảm giác lâng lâng khó tả. Bản nhạc này không chỉ là một cực phẩm tươi mới với năng lượng tràn đầy mà còn là những lời ca thật đẹp, thật hay, khiến người nghe xao xuyến, bồi hồi. Đây chính là một trong những bản nhạc không thể thiếu trong danh sách ca khúc hè của bạn

2. Tóc Ngắn - ORANGE

Tóc ngắn là một ca khúc gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Mỹ Linh được Orange làm mới lại bằng giai điệu acoustic hiện đại, trẻ trung. Tóc Ngắn - ORANGE là một ca khúc khác không thể bỏ qua trong danh sách ca khúc hè. Bài hát mang đến thông điệp ý nghĩa về việc tôn vinh những vẻ đẹp khác biệt. Nhấn mạnh vào sự tự tin và tự tin, Tóc Ngắn truyền cảm hứng cho biết bao bạn trẻ yêu thích tự do biểu hiện bản thân. Nghe ca khúc này, hy vọng bạn sẽ tìm thấy sự yêu thương và tự tin hơn trong chính bản thân mình trên hành trình phát triển bản thân

3. Hàng Xóm - Anh Tú ft Ly Ly

Hàng Xóm - Anh Tú ft Ly Ly cũng là một bản nhạc thú vị trong thể loại ca khúc hè. Trong mùa hè, không chỉ có những niềm vui và hạnh phúc mà còn có những nỗi buồn và tương tư. Nhưng dù có những cảm xúc khó khăn đến đâu, thì đó vẫn là những kỷ niệm đẹp và trong sáng nhất của tuổi trẻ. Hàng Xóm đã thể hiện điều đó một cách ngọt ngào và đáng yêu, qua giọng ca tài năng của Anh Tú và Ly Ly. Đây chắc chắn là một trong những ca khúc hè đáng nghe và ghi nhớ

4. Mùa Hè Tuyệt Vời - Đức Phúc ft Tăng Duy Tân 

Ca khúc hè này mang giai điệu cực kì sôi động, rạng rỡ, khó có thể phù hợp hơn cho một mùa hè ngập tràn năng lượng. Ca từ của Mùa Hè Tuyệt Vời thể hiện sự rộn rã, tươi vui, kêu gọi mỗi người trong chúng ta hãy cất lại những ưu phiền trong lòng, tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên và chìm đắm trong mùa hè rực rỡ. Ca từ dễ thương, giai điệu dễ gây nghiện, không khó để khẳng định Mùa Hè Tuyệt Vời sẽ là ca khúc Vpop đại diện cho mùa hè 2024!

Không chỉ sở hữu giai điệu quá bắt tai, Mùa Hè Tuyệt Vời còn là thước phim tuyệt đẹp về khu du lịch VinWonders nơi hòn "Đảo Ngọc" của Nha Trang, đảm bảo khi vừa xem xong, bạn chỉ muốn rủ rê người thân hay hội bạn xách balo lên và đi ngay và luôn

5. The Middle – Zedd, Maren Morris, Và Grey

Bản phối EDM của Zedd, Grey với sự hòa giọng của nữ ca sĩ nhạc đồng quê Maren Morris đã thống trị các kênh radio và các bảng xếp hạng âm nhạc hàng tuần liền. The Middle là bản nhạc pop vô cùng tươi mới, đặc biệt thành công trong việc biến hóa chất giọng đồng quê của Maren thành chất giọng pop đặc trưng. Hơn nữa, việc chèn âm thanh của động cơ xe hơi vào phần beat chính, và cả tiếng đồng hồ tích tắc ở phía sau đã giúp bài hát gây được ấn tượng mạnh với người nghe. Thêm vào đó, chủ đề bài hát xoay quanh sự níu giữ một tình yêu sắp tan rã cũng nhận được sự đồng cảm từ người nghe, góp phần khiến The Middle trở thành một trong những bài hát bạn phải nghe trong dịp Hè này.

6. Shape Of You - Ed Sheeran 

Với giai điệu bắt tai và lời bài hát sôi động, bản nhạc này đã chinh phục hàng triệu trái tim trên khắp thế giới. Được xem là một biểu tượng của mùa hè, Shape of You mang đến không chỉ là cảm giác vui vẻ và hứng khởi mà còn là sự sôi động và năng động. Mỗi nốt nhạc, mỗi từng câu lời đều đem lại cảm giác thoải mái và hạnh phúc của một mùa hè tràn đầy năng lượng. Nghe ca khúc hè này bạn sẽ cảm nhận được hơi thở của mùa hè qua từng nốt nhạc và từng lời ca, tạo nên một không khí sảng khoái và đầy năng lượng.

7. Girls – Rita Ora, Cardi B, Bebe Rexha Và Charli Xcx

Với sự góp giọng của những giọng ca nữ đầy nội lực và cá tính, Girls xứng đáng là bản tuyên ngôn của những người phụ nữ trong thời hiện đại. Điều đáng nói là không có giọng ca nào trong bài hát bị khuất lấp, mỗi giọng ca của Rita Ora, Bebe Rexha hay Charli XCX đều tỏa sáng theo những nét riêng và phối hợp nhịp nhàng với lời rap đầy mạnh mẽ của Cardi B. Nếu có dự định tổ chức một buổi tiệc sôi động cùng hội bạn thân, thì đây là một bài hát mùa hè cực kì phù hợp đấy!

Trên đây là những ca khúc hè ngọt ngào, sôi động nhất dành riêng cho mùa hè mà Jamlos muốn gửi đến bạn. Hy vọng bạn và những người thân yêu sẽ có khoảng thời gian vui vẻ và thư giãn trong kỳ nghỉ sắp tới!