Giỏ hàng

Back to school 2023 - Top mẫu cặp đi học nam nữ hot nhất

Back to school 2023 - Top mẫu cặp đi học nam nữ hot nhất

Cặp đi học là một trong những món đồ cần thiết trogn mùa tựu trường back to school 2023 này. Cùng Jamlos khám phá tất cả mẫu cặp đi học nam nữ hot hit hiện nay!

1. Túi đeo chéo 

1.1. Túi đeo chéo mùa back to school có sức chứa lớn

Cặp đi học được biết đến là tên gọi chung của các mẫu balo, túi đeo chéo hay túi tote đựng sách vở, vật dụng cần thiết khi đến trường. Túi đeo chéo là một trong những mẫu cặp đi học nam nữ phổ biến với học sinh, sinh viên. Túi đeo chéo được thiết kế với dáng túi rộng rãi, cứng cáp có thể đứng vững trên mặt phẳng và đặc biệt là thiết kế dây đeo tăng giảm linh động với kích thước cơ thể người dùng. 

Jamlos City Messenger

Với sức chứa lớn, những mẫu túi đeo chéo như City Messenger hay Pocket Messenger tự tin mang cả thế giới bên bạn. Ngăn lớn để đựng laptop, sách vở hoặc thậm chí còn có thể đựng vài bộ đồ gấp gọn trong những chuyến đi dã ngoại. Ngăn nhỏ thoải mái đựng vật dụng cần thiết hay dụng cụ học tập nhỏ như túi đựng bút, giấy note, chìa khoá, điện thoại,...

1.2. Túi đeo chéo mùa back to school có thiết kế độc đáo 

Jamlos Foody 2023

Kết hơp giữa dáng túi đeo chéo truyền thống cùng thiết kế độc đáo, hiện đại, Pizza, CrepeHotdog trong BST Foody 2023 mang theo những món ăn quen thuộc cùng bạn đến trường. Khoang chứa lớn nhưng vẫn đảm bảo tính gọn nhẹ, phù hợp đi học và đi chơi. Đặc biệt quai đeo có thể tăng giảm phù hợp với kích thước cơ thể, tạo cảm giác thoải mái khi mang. 

1.3. Túi đeo chéo mùa back to school ngăn đựng laptop chuyên dụng 

Jamlos Briefcase

Nếu bạn là sinh viên cần làm bài hoặc làm việc nhóm trên máy tính xách tay thường xuyên, lời khuyên dành cho bạn đó là tìm mua một chiếc túi đeo chéo dáng rộng có lớp chống sốc để bảo vệ laptop.  Lớp lót chống sốc này rất quan trọng vì chúng có độ nảy nhất định khi di chuyển và có thể giảm thiệu va đập khi cần thiết. Jamlos Briefcase bên cạnh ngăn chống sốc đựng laptop chuyên dụng còn có ngăn nhỏ chống sốc để bạn có thể đựng thêm chiếc máy tính bảng hay máy đọc sách, thậm chí còn có thể đựng thêm vài cuốn sổ ghi chép. 

2. Balo

2.1. Balo back to school thiết kế đơn giản, trẻ trung 

Balo là một trong ba mẫu cặp đi học màu back to school phổ biến với học sinh, sinh viên hay thậm chí dân văn phòng đi làm. Với thiết kế rộng rãi, đeo sau lưng làm giảm tải trọng lượng áp lực lên vai và cột sống bảo vệ cột sống của bạn và tạo cảm giác thoải mái trong quá trình di chuyển. 

Balo back to school hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, thiết kế cho bạn thoải mái lựa chọn người buddy cùng mình thể hiện phong cách cá nhân. Mẫu balo back to school nắp vòm, trẻ trung hiện đại hay mẫu balo back to school size mini tiện lợi, đựng đủ các món đồ cần thiết hằng ngày, phù hợp sử dụng trong những buổi ngoại khóa, dã ngoại cùng lớp. 

Jamlos Water Backpack

Jamlos Water Backpack với thiết kế nắp vòm dễ dàng đóng mở khi lấy đồ, ngăn đựng bình nước độc đáo trong thiết kế như một lời nhắc bạn uống đủ nước mỗi ngày. Jamlos Mini Biscuit size mini nhưng thiết kế tiện dụng, đa dạng cách đeo cho bạn vừa có thể đeo đi học, đi dạo phố hay đi dã ngoại. 

2.2. Balo back to school trọng lượng nhẹ 

Jamlos Goodie Backpack

Một trong những tiêu chí khi lựa chọn một chiếc cặp đi học phù hợp chính là trọng lượng nhẹ gọn. Jamlos Goodie Backpack to, rộng nhưng nhẹ, xứng đáng được “add to list” mẫu cặp đi học nữ hot hit mùa tựu trường này. 

2.3. Balo back to school có ngăn đựng chuyên dụng 

​​

Jamlos City Backpack

Học sinh, sinh viên có nhu cầu sử dụng laptop hay thiết bị công nghệ nhiều, nên một chiếc balo có ngăn đựng chuyên dụng cho laptop hay ipad khi đem đi học thực sự là “chân ái”. Jamlos Triple BackpackJamlos City Backpack ngoài thiết kế cứng cáp, xếp gọn gàng đồ dùng, còn có ngăn chuyên dụng nâng niu chiếc laptop của bạn. 

3. Túi tote 

Ngày nay, khi xu hướng thời trang túi Tote vải đã trở nên phổ biến, rất nhiều phân khúc túi tote cũng như kiểu dáng túi tote đã có mặt trên thị trường. Túi tote có nhiều kiểu dáng, thiết kế và kích thước, phù hợp mang theo khi đi làm, đi học hay đi chơi. Chính vì tính “đa di năng” như vậy nên túi tote được nhiều người ưa chuộng. Đây cũng là một items không thể thiếu cho những tín đồ theo đuổi phong cách Minimalist.

Vì được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày nên những chiếc túi tote này được chú trọng vào trọng lượng, sức chứa và giá thành.

Jamlos Daily Tote

Chiếc túi tote vải dáng cơ bản Jamlos Daily Tote ra đời với 7 phối màu linh động với 7 ngày trong tuần để mỗi ngày của bạn có thêm thật nhiều năng lượng. 

Jamlos SGHN Tote là một trong những mẫu túi “best-seller” bởi thiết kế in tên 2 thành phố lớn của Việt Nam trên 2 mặt túi cùng phối màu đa dạng như một sợi dây kết nối 2 miền của Tổ quốc, truyền tải câu chuyện của mình theo cách riêng. Đặc biệt khoang chứa rộng giúp bạn có thể đựng cả thế giới bên mình, chất liệu dày dặn, có thể đựng vừa laptop 13inch. 

Jamlos Leather Strap Tote

Bên cạnh những chiếc túi sử dụng hàng ngày gọn nhẹ, những chiếc túi tote được thiết kế dày dặn, có lớp lót chống thấm cũng được add to list những chiếc túi đựng laptop mà bạn nên cân nhắc. Được làm từ chất liệu vải canvas, form túi cứng cáp, có lớp lót chống thấm dày dặn cùng chiếc quai đeo bằng da sang trọng, Jamlos Leather Strap Tote thực sự là items tô điểm thêm cho outfits công sở hay đi học của bạn. 

Trên đây là những mẫu cặp đi học mùa back to school cho nam và nữ hot hit năm nay để bạn có thể tham khảo. Jamlos hy vọng bạn sẽ sớm tìm được chân ái của mình trong mùa tựu trường này.

Nội dung & Hình ảnh: Sunmint - Content Marketing Intern

Dưới ánh ban mai dịu dàng len lói, tại một góc chốn yên bình, một cô gái nhỏ thích ngắm nhìn cuộc sống và viết những điều giản dị bằng thứ mực tuyệt đẹp! Chúc bạn có một ngày mới hạnh phúc!