Giỏ hàng

Các gam màu ấn tượng thời trang mùa lễ hội

các gam màu ấn tượng thời trang mùa lễ hội

Đến hẹn lại lên, một bản hòa ca thời trang thực sự của những ngày đông và các lễ hội tụ họp, sum vầy đầu tiên phải là bản hòa ca của màu sắc, hòa ca của những gam màu xanh lá, vàng chanh, ánh đồng và đặc biệt là gam sắc đỏ và đen.. Mùa lễ hội cuối năm là thời điểm không thể bỏ lỡ để diện những bộ cánh thời thượng, nổi bật và tha hồ tỏa sáng trong những cuộc vui.

1. Sắc đỏ mê hoặc

Đây là sắc màu cực kỳ nổi bật và dễ thu hút sự chú ý, thậm chí còn khơi gợi nhiều cảm xúc cuồng nhiệt, bởi đỏ được mệnh danh là nữ hoàng quyến rũ trong vương quốc màu sắc.

Sẽ là một lựa chọn cực kỳ đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả nếu bạn quyết định diện một chiếc đầm đỏ rực rỡ hay một bộ suit cắt may chỉn chu đỏ từ đầu tới chân. Chắc chắn bạn xuất hiện ở đâu cũng sẽ trở thành thỏi nam châm thu hút những ánh nhìn trầm trồ và ngưỡng mộ.

Cơn lốc thời trang màu đỏ

Sắc đỏ quyến rũ với những chiếc đầm dạ tiệc

Một điều cần lưu ý khi lựa chọn trang sức cho bộ cánh màu đỏ, đó là nên chọn trang sức bạc lấp lánh để tạo những điểm nhấn tinh tế cho set đồ trơn màu. Đồng thời bạn nên khéo chọn những phụ kiện để tạo nên sự hoàn hảo cho bộ trang phục. Cũng sắc đỏ, Jamlos hân hoan ra mắt BST Christmas Collection hưởng ứng mùa lễ hội năm nay. 

Xem thêm tại: https://www.jamlos.com/collections/san-pham-moi

2. Sắc trắng tinh khôi

Mùa đông ở xứ sở nhiệt đới hẳn là không có tuyết, nhưng bạn hoàn toàn có thể hoá thân thành một công chúa tuyết nhẹ nhàng tinh khôi với sắc trắng cùng những kiểu đầm cocktail tối giản. Màu trắng không hề nhàm chán nếu bạn khéo léo lựa chọn thiết kế có những chi tiết thú vị ở phần cổ, eo, tay áo... hay chất liệu có xử lý bề mặt như ren, lưới, xếp li... hoặc kết hợp nhiều sắc trắng theo xu hướng "white on white" đang cực hot trên các sàn diễn quốc tế.

Gam màu trắng tối giản, tinh khôi

Để set đồ trắng nổi bật trong những buổi tiệc nhẹ và liên hoan mùa cuối năm, bí quyết chính là phối trang sức kiểu "layering" với full set gồm những món trang sức hay phụ kiện yêu thích yêu thích, thay cho lời tuyên ngôn độc đáo về phong cách cá nhân.

Đối với các tín đồ theo đuổi phong cách minimalism, bạn có thể chọn túi vải canvas với màu sắc tương phản hoặc hoa văn độc đáo để tạo điểm nhấn cho trang phục trắng. Túi màu đen, xanh navy hoặc đỏ sẽ tạo ra sự tương phản nổi bật và phá vỡ sự đơn điệu của trang phục trắng. 

Tông màu điển hình cho mùa lễ hội năm nay

3. Lấp lánh đa sắc màu

Kiêu sa với những chiếc đầm ánh kim

Nếu nói đến mùa lễ hội, thì chắc chắn không thể bỏ qua những trang phục lấp lánh, rực rỡ sắc màu. Phái đẹp nên lựa chọn những chiếc đầm kim sa lấp lánh, nổi bật và đầy màu sắc, nhưng vẫn giữ được sự tinh tế thông qua thiết kế tối giản, như đầm hai dây dáng chữ A hoặc đầm dài tay dáng suông. Chỉ cần những chi tiết nhỏ đó đã đủ để khiến bạn tỏa sáng và trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.

Tuy nhiên, ngay cả với những set đồ kim sa hùng vĩ, bạn vẫn có thể thoải mái mix & match với trang sức bạc để tạo điểm nhấn thú vị cho bộ cánh của mình.

4. Gam màu pastel

Mặc dù không nồng nàn và ấn tượng như sắc đỏ, nhưng sắc màu pastel không chịu lép vế. Ngược lại, màu pastel vẫn giữ vững vị thế của mình và duy trì kỷ lục là gam màu được phái đẹp châu Á ưa chuộng trong khoảng thời gian dài nhất. Với những cô gái may mắn sở hữu làn da trắng hồng, màu pastel không chỉ tôn lên làn da mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách dịu dàng, nữ tính và tinh khôi.

Gam màu pastel dịu dàng, nữ tính

Những chiếc đầm với chất liệu nhẹ nhàng và bồng bềnh, kết hợp với gam màu pastel, sẽ biến bạn thành nàng công chúa yêu kiều và duyên dáng trong những buổi tiệc đêm sang trọng. Điều duy nhất còn thiếu là vài điểm nhấn từ trang sức lấp lánh, nhằm tôn lên vẻ quyến rũ và không làm mất đi sự tinh tế của bộ cánh giữa những sự kiện rực rỡ trong mùa cuối năm.

5. Golden Hour

Tôn dáng cùng màu vàng gold

Ánh vàng lấp lánh, sang trọng đem đến những sắc thái thời trang mê hoặc. Satin và nylon có lẽ là hai chất liệu hàng đầu để phát động cơn bão ánh kim. Để quên đi những chiếc deadline trên bàn làm việc, bạn nên nhuộm vàng chiếc áo blazer oversize, đầm sơmi hay chân váy bút chì sành điệu. Slip dress luôn là một lựa chọn lý tưởng cho đêm hẹn hò lãng mạn. Còn nếu e ngại vẻ ngoài “chói mắt” quá thách thức, bạn chỉ cần hạ tone màu xuống hay đơn giản là tạo điểm nhấn bằng phụ kiện. 

6. Ever Green

Gam màu xanh thu hút ánh nhìn

Màu xanh lá cây (green) không chỉ gần gũi với thiên nhiên mà còn toát lên sự phá cách phóng khoáng. Những sản phẩm dành cho mùa cuối năm với tông xanh lá, ánh bạc khi đặt cạnh nhau tạo nên cảm xúc phấn khởi, nhiệm màu và trong trẻo. Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn không cân nhắc những món trang sức đính đá lấp lánh kết hợp giữa kim cương và ngọc lục bảo. Hoặc không thì, hãy sải bước trong sự thời thượng với thiết kế giày thể thao và cao gót quen thuộc, nhưng “trendy” đứng nhất mùa này với xanh lá cây hay ánh bạc. 

Nội dung & Hình ảnh: Sunmint - Content Marketing Intern

Dưới ánh ban mai dịu dàng len lói, tại một góc chốn yên bình, một cô gái nhỏ thích ngắm nhìn cuộc sống và viết những điều giản dị bằng thứ mực tuyệt đẹp! Chúc bạn có một ngày mới hạnh phúc!