Giỏ hàng

Cần lưu ý gì khi mua túi đeo chéo đi học đi làm

Cần lưu ý gì khi mua túi đeo chéo đi học đi làm

Ngoài balo thì những chiếc túi đeo chéo là vật dụng vừa gọn vừa tiện lợi và không thể khi đi học, đi làm. Tuy nhiên, để lựa chọn một chiếc túi đeo chéo phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như vừa chất lượng không phải ai cũng biết. Cùng Jamlos khám phá những tiêu chí chúng mình cần lưu ý khi lựa chọn các mẫu túi đeo chéo đi học nhé!

1. Chất liệu túi đeo chéo đi học, đi làm

Đầu tiên phải kể đến chất liệu túi đeo chéo vì đây là yếu tố quyết định độ bền chắc khi sử dụng trong thời gian dài. Thông thường các nhà sản xuất sẽ lựa chọn chất liệu canvas vải bố, vải dù hoặc da tổng hợp để làm sản xuất túi đeo chéo đi học vì chất lượng tốt với giá thành ổn định, phù hợp với túi tiền người sử dụng. 

Túi đeo chéo canvas

Vải canvas hay còn gọi là vải bố hoặc vải bạt là một loại vải dệt từ cây gai dầu, với đặc điểm vải được dệt ngang nên có độ bền chắc tốt và ít thấm nước. Chính vì lí do này mà nhiều nhà sản xuất túi đeo chéo đi học tin dùng. 

  • Ngoài ra, túi đeo chéo bằng vải canvas rất được giới trẻ ưa chuộng do tính thân thiện với môi trường cao và đặc biệt có thể kết hợp với nhiều chất liệu khác để tăng khả năng chống thấm nước và chống nấm mốc, từ đó giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. 

Túi đeo chéo vải canvas

Túi đeo chéo vải dù

Vải dù hay polyester thường có bề mặt sáng mịn, ít nhăn hơn so với nhiều loại vải khác, nên cũng là sự lựa chọn phổ biến trong ngành sản xuất túi xách. Bên cạnh đó, túi đeo chéo vải dù được ưa chuộng rộng rãi vì có độ bền cao, dễ giữ sạch và có trọng lượng nhẹ.

Tuy nhiên, một điểm cần lưu ý khi dùng túi đeo chéo vải dù là đặc tính tản nhiệt kém nên khi sử dụng dưới nhiệt độ cao có thể gây ảnh hưởng đến vật dụng bên trong.  

Túi đeo chéo vải dù

Túi đeo chéo da tổng hợp

  • Da tổng hợp hay còn gọi là là da PU, được làm từ sợi tự nhiên và sợi tổng hợp, sau đó được xử lý để thêm một lớp polyme dẻo ở bên ngoài để cho phép túi da PU có độ đàn hồi tốt và khả năng chống trầy xước. 
  • Tuy không sáng bóng như da thật nhưng túi đeo chéo bằng da tổng hợp có khả năng chống thấm nước và dễ dàng vệ sinh, bảo quản mà không cần đến dụng cụ chuyên dụng để bảo trì. Đây là lý do tại sao nhiều người dùng lựa chọn. 

Túi đeo chéo da tổng hợp

2. Màu sắc, kích thước túi đeo chéo đi học, đi làm

Đây là hai tiêu chí thường được ưu tiên hàng đầu khi mua túi đeo chéo đi học vì điều này sẽ ảnh hưởng đến công năng và tính thẩm mỹ lên người sử dụng. Bạn nên chọn những nhãn hàng có nhiều kích thước và màu sắc túi đeo chéo cho bạn lựa chọn. Cụ thể hơn, nếu bạn có dáng người nhỏ nhắn thì nên lựa chọn các mẫu túi đeo chéo cỡ nhỏ, giúp bạn không bị tí hon. Còn nếu bạn có dáng người vừa thì nên lựa chọn túi cỡ trung, sẽ giúp bạn trông cân đối hơn. Túi đeo chéo size to lại là sự lựa chọn cho những bạn cao ráo hay có nhu cầu đựng nhiều vật dụng hơn cho cả ngày dài năng động. Bên cạnh đó, việc có nhiều màu sắc cho cùng một kiểu túi sẽ giúp bạn chọn được màu túi yêu thích của mình hơn. 

Tại Jamlos, chúng mình thiết kế những chiếc túi đeo chéo nhiều size, nhiều màu cho bạn lựa chọn. 

Jamlos City Messenger

3. Phân chia ngăn túi đeo chéo đi học, đi làm

Một chiếc túi đeo chéo đi làm có nhiều ngăn gồm ngăn chính và ngăn phụ sẽ giúp bạn phân bổ sắp xếp vật dụng một cách hợp lý hơn. Đối với ngăn chính, bạn nên lựa chọn túi đeo chéo có phần ngăn chính rộng rãi, đủ dung tích chứa đựng tập sách, giấy A4, máy laptop và những vật dụng cần thiết khác. 

Ngoài ra, bạn nên chú ý những ngăn phụ có tiện lợi khi lấy các vật dụng nhỏ gọn như ngăn để điện thoại, chìa khoá xe, thẻ xe… hay không. Quan trọng nhất, có nhiều chiếc túi kết hợp những ngăn ngoài bí mật giúp bạn dễ dàng chứa vật dụng nhỏ gọn mà không sợ bị đánh mất. 

Jamlos City Messenger nhiều ngăn

4. Lớp lót

Nếu bạn có nhu cầu đem laptop đi học hằng ngày hay phải di chuyển đến nhiều nơi khác nhau để làm việc thì nên ưu tiên lựa chọn một chiếc túi đeo chéo canvas đi học, đi làm có lớp chống sốc dày dặn, giúp bạn cố định vị trí, bảo vệ máy tốt hơn. 

Jamlos City Messenger

5. Bảo hành túi đeo chéo đi học, đi làm

Bạn nên chọn những thương hiệu có chính sách bảo hành sản phẩm sẽ giúp bạn an tâm hơn khi mua sắm, vì nếu có trục trặc kỹ thuật do sản phẩm như bung chỉ, dây khóa hỏng, rách.., bạn hoàn toàn có thể đổi, sửa mà không hề phải lăn tăn gì cả. 

Hiện tại, Jamlos có chế độ bảo hành trọn đời cho tất cả các sản phẩm, nên bạn có thể an tâm mua sắm một chiếc túi đeo chéo đi học, đi làm cùng chúng tớ nhé! 

Nội dung & Hình ảnh: Yến Nhi