Giỏ hàng

Mùa tựu trường 2023 - Top mẫu balo đi học không thể bỏ qua

Mùa tựu trường 2023 - Top mẫu balo đi học không thể bỏ qua

Một mùa tựu trường nữa lại đến với hàng loạt công đoạn chuẩn bị cho một hành trình học tập mới. Một trong những vật phẩm không thể thiếu cho học sinh và sinh viên chính là balo đi học. Không chỉ đơn giản là một công cụ để đựng sách vở, balo còn thể hiện phong cách và gu thời trang của người mang. Được ưa chuộng không chỉ bởi công dựng chứa đựng bao la mà còn ở 2 quai đeo vai có đệm, giúp chia đều & cân bằng trọng lực 2 bên vai, giảm nguy cơ cong vẹo cột sống hay lệch vai. Hơn thế, balo đi học ngày nay có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách, đeo balo vừa đẹp vừa tiện cho bạn lựa chọn. Cùng Jamlos khám phá ngay “Top 5 Mẫu Balo Đi Học Không Thể Bỏ Qua” trong mùa tựu trường năm nay.

Tham khảo thêm Các lưu ý khi chọn balo đi học

1. Mẫu balo đi học mini 

Mẫu balo đi học mini là một sự lựa chọn thú vị và phổ biến cho các học sinh và sinh viên trong mùa tựu trường. Với kích thước nhỏ gọn và thiết kế tiện dụng, balo mini không chỉ giúp bạn tiện lợi mang theo sách vở mà còn thể hiện phong cách cá nhân một cách tinh tế. 

Tuy kích thước nhỏ hơn ½ hoặc ¼ so với mẫu balo đi học/ đi làm thông thường nhưng mẫu balo này có khả năng đựng các vật dụng cần thiết như sách, vở, điện thoại di động, bút viết và ví tiền. Sự nhỏ gọn này giúp bạn dễ dàng di chuyển trong không gian hẹp hơn mà vẫn đảm bảo đủ đồ đạc cần thiết. 

Không chỉ là người bạn đồng hành mỗi mùa back-to-school mà những chiếc balo đi học mini còn được sử dụng như một món phụ kiện tô điểm cho oufits hàng ngày của bạn. Trong số đó có kể đến 2 mẫu balo đi học mini best-seller nhà Jamlos mà bạn không thể bỏ qua. 

Scone packback - đeo như không đeo với, trông nhhư chiếc bánh Scone nhỏ nhưng đủ năng lượng cho buổi sáng hay xế chiều. Scone Backpack được thiết kế với kích thước nhỏ và gọn đủ cho những vật dụng cần thiết. Với 2 dây đeo bằng vải tăng giảm linh hoạt, cùng nút hít và dây kéo đóng mở dễ dàng, Scone Backpack trở thành lựa chọn vô âu vô lo cho mỗi ngày nhanh-gọn-tiện mùa back-to-school. 

Mùa tựu trường 2023 - Top mẫu balo đi học không thể bỏ qua

Mini Biscuit - món bánh ngọt cho ngày thêm năng lượng. Chiếc balo “đa di năng” vừa làm túi xách tay, vừa làm túi đeo chéo lại vừa có thể là chiếc balo đeo vai tiện lợi. Với kỹ thuật chần trên canvas, Mini Biscuit đầy tinh tế với những đường chỉ nhấn nhá hoạ tiết theo các đường chéo trên bề mặt túi vừa giúp túi đứng form hơn khi sử dụng lại có thể bảo quản tốt các vật dụng bên trong. Kích thước vừa vặn với 5 ngăn nhỏ được phân bố một cách khoa học, dễ dàng sắp xếp nhiều vật dụng cần thiết. 

Jamlos Mini Biscuit

2. Mẫu balo đi học nắp vòm

Mẫu balo đi học nắp vòm là một sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tiện dụng và thời trang. Được thiết kế với nắp vòm tròn hoặc hình cầu, mẫu balo này tạo ra một điểm nhấn độc đáo và phá cách, khác biệt so với các dòng balo truyền thống. Đặc trưng bởi dáng vẻ ấn tượng và sự đa dạng trong thiết kế, balo đi học nắp vòm đã nhanh chóng trở thành lựa chọn phổ biến trong số các học sinh và sinh viên trong mùa tựu trường 2023 này. 

Mẫu balo đi học này thường có thiết kế rộng rãi với nhiều ngăn khác nhau, giúp bạn dễ dàng sắp xếp và lưu trữ sách vở, laptop, thiết bị điện tử và các vật dụng cá nhân một cách tiện lợi. Đặc biệt là nắp vòm dễ dàng đóng mở khi lấy đồ đem lại sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Jamlos Goodie Backpack tối giản, trẻ trung

Lấy cảm hứng từ sự tiện lợi của thiết kế nắp vòm, Jamlos ra mắt Water Backpack và Goodie Backpack - mẫu balo nắp vòm được học sinh, sinh viên ưa chuộng bời thiết kế trẻ trung quen thuộc cùng những điểm nhấn độc đáo. Với sức chứa lớn, balo Goodie Backpack có nhiều ngăn nhỏ, vừa giúp người sử dụng dễ dàng sắp xếp vật dụng, đồ cá nhân. Bên cạnh đó, balo có ngăn lót chống sốc dành riêng cho laptop và có thể chứa được laptop có kích thước lớn tới 16inch. Mặc dù có kích thước to và rộng, nhưng balo nắp vòm được thiết kế nhẹ nhàng, giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển và mang theo.

Jamlos Water Backpack nắp vòm ưa chuộng

Chiếc balo Water Backpack cũng là một trong những Best-seller được săn đón với điểm nhấn độc đáo với 1 ngăn đựng nước mặt trước balo. 

3. Mẫu balo đi học dáng chữ nhật 

Mẫu balo đi học hình chữ nhật với hình dáng dọc thẳng hoặc ngang tạo ra một điểm nhấn mới lạ và thú vị, đồng thời giữ được sự truyền thống và tối giản phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng trong mùa tựu trường này. 

Balo chữ nhật dáng đứng: Với khả năng đứng được một mình, balo dáng chữ nhật đứng giúp bạn có thể đặt balo ở bất kỳ vị trí nào mà không cần phải tựa vào tường hoặc đặt trên mặt phẳng. Hình dáng chữ nhật đứng giúp bạn dễ dàng đặt balo vào các không gian hẹp hơn, ví dụ như góc phòng hoặc trong các chỗ ngồi hẹp, thích hợp cho các tình huống khi bạn không muốn chiếm quá nhiều không gian. 

Không những thế, balo đi học dáng chữ nhật đứng như Jamlos Triple Backpack khi đeo thường ôm sát và thân thiện với vai, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong suốt thời gian di chuyển. 

Jamlos Triple Backpack hiện đại

Ngoài ra, những chiếc balo đi học dáng chữ nhật ngang giúp bạn tiết kiệm  thời gian tháo mở balo và dễ dàng tìm kiếm đồ đạc mà không cần phải cởi balo ra khỏi lưng. Chính thiết kế dáng ngang giúp trọng lượng của balo được phân bố đều trên vai, mang lại sự thoải mái khi bạn di chuyển.

4. Mẫu balo đi học hình thang ngược

Mẫu balo đi học hình thang ngược được ưa chuộng một vài năm trở lại đây với thiết kế hình thang ngược độc đáo so với các mẫu balo đi học nắm vòm phổ biến. Chính vì thiết kế dáng hình thang ngược nên chiếc balo này có khả năng đứng vững giúp bạn có thể đặt balo ở bất kỳ nơi nào một cách dễ dàng và tiện lợi.

Jamlos City Backpack

Chiếc balo Jamlos City Backpack với thiết kế hình thang ngược còn được ưa chuộng bởi không gian chứa đồ rộng rãi. Mẫu balo này còn được thiết kế tay xách tiện lợi vừa là balo vừa làm túi xách thay đổi. 

5. Mẫu balo đi học có ngăn đựng laptop chuyên dụng

Học sinh sinh viên ngày nay với phương pháp học hiện đại kết hợp giữa việc nghe giảng truyền thống và bài tập nhóm linh động nên thường xuyên phải sử dụng laptop. Vì vậy, một chiếc balo đi học có ngăn chuyên dụng đựng laptop là một món đồ không thể thiếu. Bởi máy tính xách tay là một công cụ văn phòng quan trọng và thường xuyên được sử dụng hàng ngày trong công việc. Trong quá trình di chuyển từ nơi này đến nơi khác, việc va chạm, rơi rớt hoặc tác động bởi các yếu tố môi trường khác nhau có thể xảy ra.

Balo đựng laptop chuyên dụng

Ngăn đựng chống sốc tích hợp trong balo sẽ tạo ra một lớp bảo vệ đáng tin cậy, giúp bảo vệ máy tính xách tay của bạn khỏi sự va đập, rơi rớt và các tác động mạnh khác. Điều này giúp bạn tự tin hơn trong việc di chuyển và mang theo laptop trong suốt quá trình làm việc hàng ngày. Không chỉ vậy, một chiếc balo đựng laptop thường được thiết kế với nhiều ngăn túi khác nhau, giúp bạn dễ dàng sắp xếp và tổ chức đồ đạc một cách hiệu quả trong quá trình làm việc. 

Balo đi học là một trong những món đồ không thể thiếu mỗi mùa back-to-school. Jamlos hy vọng các mẫu dáng balo trên đây có thể giúp bạn tìm thấy được “chân ái” trong mùa tựu trường này.

Nội dung & Hình ảnh: Sunmint - Content Marketing Intern

Dưới ánh ban mai dịu dàng len lói, tại một góc chốn yên bình, một cô gái nhỏ thích ngắm nhìn cuộc sống và viết những điều giản dị bằng thứ mực tuyệt đẹp! Chúc bạn có một ngày mới hạnh phúc!