Giỏ hàng

10 mẫu balo đi làm đẹp

10 mẫu balo đi làm đẹp

Balo là một vật dụng không thể thiếu của những người đi làm, đi học. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu balo đi làm với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Nếu bạn đang phân vân các mẫu mã balo đi làm, hãy để Jamlos giúp bạn cách chọn 1 chiếc balo phù hợp đi làm và gợi ý 10 mẫu balo đi làm đẹp cho bạn ở bài viết dưới đây nhé!

1. Balo đi làm có ngăn đựng Laptop 

Những người đi làm thường xuyên phải sử dụng laptop. Vì vâỵ, chọn 1 chiếc balo có ngăn đựng laptop chắc chắn là điều vô cùng cần thiết. Balo có ngăn đựng chống sốc phù hợp cho người đi làm bởi vì laptop là một công cụ văn phòng quan trọng và thường được sử dụng hàng ngày trong công việc. Khi đi làm, bạn thường phải di chuyển từ nơi này đến nơi khác và có thể bị va chạm, làm rơi hoặc bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường khác nhau.

Ngăn đựng chống sốc trong balo giúp bảo vệ laptop của bạn khỏi các va chạm, rơi vỡ hoặc tác động mạnh khác. Nó có thể giúp bạn yên tâm hơn khi di chuyển và mang laptop theo mình trong công việc hàng ngày.

Đã là balo đựng laptop sẽ có ngăn đựng chống sốc và nhiều ngăn túi khác giúp bạn có thể sắp xếp đồ dễ dàng và tiện lợi hơn trong công việc. Vì vậy, balo có ngăn đựng chống sốc là lựa chọn phổ biến cho những người đang tìm kiếm một chiếc balo đi làm tiện dụng. 

Balo đi làm có ngăn đựng laptop

2. Mẫu Balo canvas đi làm nắp vòm 

Balo canvas nắp vòm là một sản phẩm tiện lợi và thời trang, với khả năng chứa đồ rộng rãi và bảo vệ đồ dùng tốt hơn, giúp cho bạn sẵn sàng cho công việc của bạn khi phải di chuyển nhiều nơi trong ngày. 

Chiếc balo canvas đi làm Goodie Backpack của nhà Jamlos là một gợi ý hay cho những người có công việc hay phải di chuyển. Với sức chứa lớn, balo Goodie Backpack có nhiều ngăn nhỏ, vừa giúp người sử dụng dễ dàng sắp xếp vật dụng, đồ cá nhân. Bên cạnh đó, balo có ngăn lót chống sốc dành riêng cho laptop và có thể chứa được laptop có kích thước lớn tới 16inch. Mặc dù có kích thước to và rộng, nhưng balo nắp vòm được thiết kế nhẹ nhàng, giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển và mang theo.

Balo canvas đi làm đựng được laptop 16inch

Chiếc Water Back cũng là một trong items không thể thiếu khi nhắc tới balo canvas đi làm với thiết kế nắp vòm của Jamlos.

Balo canvas đi làm tiện dụng

Có thể bạn chưa biết, điểm đặc biệt của hai chiếc balo Goodie backpack và Water Cross ở ngăn đựng nước được trang bị phía ngoài balo để người dùng dễ dàng thao tác hơn.

Xem thêm: các lưu ý khi chọn balo đi học

3. Mẫu balo dáng vuông 

Một chiếc balo dáng vuông dành cho những ai yêu thích sự gọn nhẹ. Chiếc balo với dáng vuông đựng được những món đồ cơ bản cho những ai đi làm gồm laptop 14”, sổ A4, vật dụng công sở…

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại balo dáng vuông phù hợp cho việc đi làm từ kiểu dáng, màu sắc và thiết kế. 

Mẫu balo đi làm dáng vuông

Chắc hẳn khi nói đến balo canvas dáng vuông dành cho đi làm thì chúng ta không thể bỏ qua chiếc balo Pocket -  best seller tại Jamlos. Một chiếc túi linh hoạt phù hợp với mọi nhu cầu, cho dù là đi học, đi làm hay đi chơi xa. Với thiết kế nâng cấp cả về nội thất và tính năng tiện dụng khi bạn sử dụng. Ở trên miệng balo có dây kéo, phần hông có thể tuỳ chỉnh độ rộng hẹp bằng nút bấm. Bên trong được thiết kế với 1 ngăn lớn và 1 ngăn riêng với lớp chống xốc vừa vặn cho chiếc laptop 15.6" và 1 ngăn nhỏ. Phía ngoài túi, để tối ưu trong việc chứa đồ, Pocket có 2 ngăn nhỏ bên hông và 2 túi ở mặt ngoài có miếng dán. Bên cạnh đó, Pocket còn có phiên bản Pocket Mini dành cho các bạn có phom dáng nhỏ nhắn nữa đó. 

Balo đựng laptop phù hợp khi đi làm

Balo đi làm hình vuông đựng được laptop 14inch

4. Mẫu balo canvas dáng chữ nhật 

Trở về với cơ bản với balo phom dáng hình chữ nhật. Ta có thể thấy sự phổ biến của chúng ở cả quá khứ và hiện tại. Chúng có kiểu dáng đơn giản, với dung tích lớn,  hiện đại và phù hợp với nhiều độ tuổi và phong cách thời trang khác nhau. Chính vì vậy, nó là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi đối tượng 

Trên thị trường có 2 kiểu dáng balo chữ nhật vẫn đang được yêu chuộng.

Balo chữ nhật dáng đứng: Với khả năng đứng được một mình, balo dáng chữ nhật đứng giúp bạn có thể đặt balo ở bất kỳ vị trí nào mà không cần phải tựa vào tường hoặc đặt trên mặt phẳng. Bên cạnh đó, balo dáng chữ nhật đứng khi đeo sẽ ôm sát vai bạn giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn. 

Balo đựng laptop dáng chữ nhật

Balo chữ nhật ngang, tuy không quá phổ biến bằng chữ nhật đứng. Nhưng vẫn rất được ưa chuộng đó nhé.

Balo đi làm dáng chữ nhật

5. Mẫu Balo mini 

Dành cho những ai ít phải mang laptop khi đi làm. Không quá to như các loại balo đựng laptop khác, chiếc Balo đi làm nhỏ nhắn để được những đồ dùng gọn nhẹ như sổ cầm tay, bút viết, tai nghe … 

Balo đi làm nhỏ gọn

Với nhiều chất liệu, màu sắc  và hình dạng khác nhau, chiếc balo mini đi làm được các dân văn phòng ưa chuộng. 

Gợi ý cho bạn chiếc balo đi làm nhỏ gọn của nhà Jamlos: Outing 

Với kiểu dáng nhỏ gọn ôm sát người phù hợp cho việc đi làm, đi chơi. Với bên trong gồm 1 ngăn to, 1 ngăn nhỏ có lớp chống sốc nhẹ, đựng vừa khổ A4/ laptop 14. Bên ngoài thiết kế tối ưu với chiếc 1 ngăn hộp, 1 ngăn nhỏ phần nắp dây kéo. 

Balo đi làm tiện dụng

6. Các tiêu chí chọn loại balo đi làm phù hợp

Trên thị trường có nhiều loại balo đi làm với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Để chọn ra một chiếc balo đi làm tiện dụng phù hợp với nhu cầu bản thân, bạn cần xem xét theo các tiêu chí dưới đây nhé!

Đầu tiện, xét về tiêu chí chất liệu. Bời vì, nó đóng vai trò quan trọng trong việc chất lượng của sản phẩm. Hiện nay có 2 chất liệu được sử dụng phổ biến trong việc sản xuất balo đi làm, bao gồm vải Nylon (Polyester) và túi vải canvas. 

Polyester: Đây là loại vải sở hữu rất nhiều ưu thế so với các loại vải sợi truyền thống như không hấp thụ dầu và chẳng hút ẩm. Do vậy, vải 100% nylon thường được đánh giá là có khả năng chống thấm nước tốt. 

Chất liệu vải Polyester trong sản xuất balo

Canvas: Vải canvas có độ bền và dày được đánh giá cao, đây là loại vải có có khả năng chống thấm nước ở mức ổn và có giá thành hợp lí. Ngoài việc sản xuất được balo đi làm, thì vải canvas còn có thể được may thành những chiếc túi tote phù hợp cho việc. đi làm, đi chơi, đi học nữa nhé!

Chất liệu vải canvas trong sản xuất balo đi làm

Tiếp theo, về tiêu chí nội thất bên trong, cụ thể là ngăn đựng. Để phục vụ những yêu cầu của môi trường công sở, balo đi làm đòi hỏi có những ngăn chứa theo từng mục đích.  Bên trong balo, các ngăn nhỏ được sắp xếp hợp lí,  tích hợp ngăn chứa laptop riêng biệt. Các mút vải dày, tạo sự êm ái, an toàn cho các thiết bị, tránh bị trầy xước, va đập. 

Nội thất bên trong balo đựng laptop tiện dụng

Quai đeo: Một tiêu chí cực kỳ quan trọng mà bạn không thể bỏ qua. Quai đeo sẽ giúp bạn giảm sức nặng tác động và tạo sự êm ái khi đeo. Bên cạnh đó, phần quai đeo nên được trang bị lớp mút vải mềm, giúp giảm trọng lực và thoải mái khi đeo. 

Vừa rồi Jamlos đã gợi ý những mẫu balo đi làm tiện dụng và các tiêu chí để chọn cho mình chiếc balo đi làm phù hợp với bản thân. Nếu như bạn đang tìm một thương hiệu local brand về balo canvas đi làm với giá hợp lí,  bạn có thể tham khảo thêm tại website của Jamlos nhé!

https://www.jamlos.com/collections/tui-di-hoc-di-lam-canvas?page=1 

Nội dung & Hình ảnh: Nam Tôm