Giỏ hàng

Nhóm nhạc Maroon 5 biểu diễn tại Phú Quốc 16/12

Nhóm nhạc Maroon 5 biểu diển tại Phú Quốc 16/12

Ngày 26/10/2023, Đại diện đơn vị tổ chức show xác nhận ban nhạc Mỹ Maroon 5 sẽ góp mặt tại nhạc hội 8Wonder Winter Festival ở Phú Quốc, Kiên Giang. Đại nhạc hội sẽ diễn ra vào tối 16/12 sắp tới.

8Wonder với sự góp mặt chính của nhóm nhạc pop hàng đầu thế giới Maroon 5

Những nhạc sĩ nổi tiếng nhất trên thế giới Maroon sẽ mang đến những màn trình diễn sống động và bất ngờ trên sân khấu của Phú Quốc United Center, cùng sự tham gia của dàn ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam như Tóc Tiên, Justatee, Phương Ly, Double2T, Grey D, DJ 2Pillz.

Sáu thành viên của ban nhạc Maroon 5, gồm Adam Levine, James Valentine, Jesse Carmichael, Matt Flynn, PJ Morton, Sam Farrar, dự kiến sẽ thể hiện một loạt các hit nổi tiếng như This Love, Moves Like Jagger, Makes Me Wonder, Sunday Morning, Animals, One More Night, và Sugar - những tác phẩm âm nhạc đã đạt gần bốn tỷ lượt xem trên YouTube.

Đôi bên đạt thỏa thuận vào đầu tháng 10. 20h ngày 2/11, tất cả hạng vé nhạc hội sẽ mở bán, giới hạn số lượng ghế VIP và VVIP dao động từ 1.000.000đ – 10.000.000đ dựa theo từng hạng vé và vị trí hàng ghế. 

"8Wonder Winter Festival" nằm trong chuỗi sự kiện du lịch, giải trí quy mô Wake Up Festival 2023, khởi động ngày 30/10, sau đó bùng nổ xuyên suốt 30 ngày đêm - từ 9/12 đến 7/1/2024. Ngoài các sự kiện âm nhạc quy tụ dàn sao Vpop, khán giả có thể hòa mình vào nhiều hoạt động như: Đua thuyền quý tộc Gondola, lễ hội ẩm thực, hội chợ Copenhagen, dạ tiệc Giáng sinh, năm mới hay diễu hành Wake up Santa.

Maroon 5 - nhóm nhạc pop thế kỷ

Maroon 5 được thành lập vào năm 1994 với tên gọi Kara's Flower, đến năm 2001 thì đổi tên như hiện tại. Đây là nhóm nhạc pop rock nổi tiếng của Mỹ, không chỉ thành công về mặt thương mại, Maroon 5 còn chinh phục được giới chuyên môn.

Nhìn vào sự nghiệp của nhóm, nhiều người cho rằng hiếm thấy ban nhạc nào có lịch sử tồn tại hơn hai thập niên mà vẫn giữ được phong độ đỉnh cao như Maroon 5. Một trong những thành tích nổi bật của nhóm là sở hữu 4 bản hit đạt vị trí quán quân Billboard Hot 100, lần lượt là những ca khúc "quốc dân" như Girls like you, Moves like jagger, One more night, Makes me wonder. Trong năm 2018, Girls Like You (hát cùng Cardi B) không chỉ lập kỷ lục với sự vững vàng 33 tuần ở đỉnh top 10 của bảng xếp hạng Billboard mà còn trở thành một trong những bản nhạc hot nhất của năm.

Maroon 5 không chỉ gặt hái thành công trong sự nghiệp âm nhạc mà còn tỏa sáng tại lễ trao giải Grammy với ba danh hiệu quan trọng, trong đó có giải Nghệ sĩ mới xuất sắc. Vào tháng 1/2020, Maroon 5 được tạp chí Billboard vinh danh với vị trí thứ chín trong danh sách Nghệ sĩ xuất sắc của thập kỷ 2010. 

Maroon 5 tại Grammy

Trưởng nhóm Adam Levine, với đẳng cấp của một nghệ sĩ đa tài, còn chứng tỏ tài năng huấn luyện viên xuất sắc tại chương trình The Voice. Dù có ngoại hình sáng lẫn tài năng vượt trội, Adam Levine vẫn lựa chọn gắn bó và dẫn dắt Maroon 5 chứ không tách ra hoạt động solo. Hiện tại, anh là thành viên thu hút fan nhất nhóm.

Thủ lĩnh Adam Levine từng chia sẻ: “Kiểm soát chất lượng là ưu tiên số một của chúng tôi. Nếu bài hát không có gì đặc sắc, chúng tôi sẽ không đưa nó vào album. Mục đích hoạt động của chúng tôi không phải theo cách rẻ tiền, mà sẽ là câu hỏi: Liệu bài hát này có gì kết nối với thế giới, và có phải một bản hit của chúng tôi hay không?”.

Bằng sự tâm huyết và nghiêm túc với những sản phẩm âm nhạc, Maroon 5 từ lâu đã là một trong những boyband thành công nhất lịch sử âm nhạc thế giới.

Adam Levine - Maroon 5 ca sĩ solo top đầu thế giới

Cho dù được tham gia trực tiếp cùng Maroon 5 hay qua màn ảnh nhỏ thì Jamlos hy vọng đây sẽ là những giây phút nghỉ ngơi, yêu thương bản thân vì bạn đã vất vả cả một năm rồi!

Nội dung & Hình ảnh: Sunmint - Content Marketing Intern

Dưới ánh ban mai dịu dàng len lói, tại một góc chốn yên bình, một cô gái nhỏ thích ngắm nhìn cuộc sống và viết những điều giản dị bằng thứ mực tuyệt đẹp! Chúc bạn có một ngày mới hạnh phúc!