Giỏ hàng

Jamlos 10 Years Station - chuỗi hoạt động 10 năm

Jamlos 10 Years Station - chuỗi hoạt động 10 năm

Chuỗi hoạt động kỷ niệm chặng hành trình Jamlos 10 năm với tình yêu, đam mê dành cho chất liệu Canvas. Tháng 3 vừa rồi những hoạt động kỷ niệm chương trình 10 năm với thông điệp “Everything Starts With Your First Step” được diễn ra ở các cửa hàng Jamlos. Hãy cùng tìm hiểu chuỗi hoạt động thú vị này nhé! 

1. Hoạt động gây quỹ - Jamlos Fundraising

Hoạt động mở đầu cho chiến dịch kỷ niệm 10 năm Jamlos. Trong tháng 3 vừa rồi, Jamlos phát động chương trình gây quỹ cho các trẻ em thiếu may mắn tại Mái ấm tình thương Lagi, tỉnh Bình Thuận. Khác với các dịp kỷ niệm mọi khi, năm 2024 là một cột mốc quan trọng của Jamlos trên chặng đường đánh dấu ‘10 Years Of Happiness’. Với tình yêu sẻ chia sẽ tạo nên hạnh phúc to lớn nhân rộng hơn. Hoạt động 10 Years Fundraising - Jamlos sẽ trích 10% doanh thu bán hàng từ ngày 11/03 - 31/03 tại 2 cửa hàng Jamlos Flagship & Jamlos Hà Nội.

Poster Chương trình Jamlos 10 Years  Fundraising

Số quỹ sẽ được sử dùng để mua đồ dùng học tập và đồ dùng thiết yếu dành cho 100 em nhỏ tại Mái Ấm Tình Thương Lagi, Bình Thuận. Chương trình với ý nghĩa rằng, mỗi chiếc túi bạn cùng Jamlos đồng hành qua từng năm để từng bước Jamlos đi được 10 năm cùng bạn, hãy cùng nhau chung tay lan toả tình yêu thương và tạo ra những giá trị bền vững cho xã hội. 

Cảm ơn mọi  khách hàng đã chung tay cùng Jamlos giúp đỡ những trẻ em kém may mắn tại mái ấm tình thương LagiCảm ơn mọi  khách hàng đã chung tay cùng Jamlos giúp đỡ những trẻ em kém may mắn tại mái ấm tình thương Lagi

Trong suốt khoảng thời gian diễn ra chương trình, Jamlos rất vui khi được các khách hàng ủng hộ và cùng chúng mình trao gửi yêu thương nhiều hơn tới những trẻ em với hoàn cảnh khó khăn. Thật tuyệt vời, trong đầu tháng 4 Jamlos Team đã ghé thăm các bé tại mái ấm tình thương Lagi và gặp các Sơ để thay mặt những người đã đóng góp để trao tận tay món quà đầy ý nghĩa này. 

Hoạt động từ thiện của Jamlos Team tại Mái ấm tình thương Lagi

Đọc thêm: SẺ CHIA YÊU THƯƠNG - HOẠT ĐỘNG TỪ THIỆN CỦA JAMLOS

2. Ra mắt bộ sưu tập 10 Years Merchandise

Những năm tiếp theo, Jamlos với nhiều dự án còn nhiều dự định ấp ủ. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm cũng là một dấu ấn để  Jamlos cho ra mắt bộ tặng phẩm 10Y Merchandise. Với thông điệp chính của 10 Years campaign: “Everything Starts With Your First Step” để truyền cảm hứng biến những kế hoạch thành hành động và hãy cứ bắt đầu từng bước rồi bạn sẽ đi xa hơn bạn nghĩ, như số 10 phải có số 1 đầu tiên. Bộ tặng phẩm 10Y Merchandise gồm: Tee, Patch, Cap, Notebook, Cross Bag, Tote, Backpack, Postcard và sản phẩm trong bộ sưu tập này đều có xuất hiện thông điệp đầy ý nghĩa  của chiến dịch.

Bộ sản phẩm 10 Years Merchandise nhân dịp kỷ niệm 10 năm Jamlos

Những món đồ đều được team R&D lên ý tưởng và thiết kế cẩn thận, tỉ mỉ từng chi tiết. Mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập 10Y Merch được làm từ chất lượng cao, được sản xuất tại Việt Nam. Điều này không chỉ là một sự tự hào về nguồn gốc địa lý mà còn là sự cam kết của Jamlos đối với việc hỗ trợ nền công nghiệp sản xuất trong nước. 

Đọc thêm: TẶNG PHẨM KỶ NIỆM 10 NĂM JAMLOS

3. Những hoạt động 10 Years Station 

10 Years Station 

Để tạo ra những hoạt động tương tác ý nghĩa với những ai ghé Jamlos Flagship trong suốt thời gian chiến dịch. Lần đầu tiên, Jamlos tạo ra những hoạt động trải nghiệm tại cửa hàng Flagship với các khu vực bắt đầu từ sân trước villa đến bên trong nhà với tên 10 Years Station. 

Những hoạt động tương tác thú vị xoay quanh thông điệp “Everything Starts With Your First Step”

Chuỗi hoạt động tương tác Jamlos 10 Years Station

❤️🎨Heart Painting - cùng nhau vẽ những trái tim lấp đầy trái tim to trên bức tường, thay cho sự chung tay sẻ chia cùng quỹ từ thiện cho các em ở mái ấm Lagi, Mỗi một trái tim sẽ tượng trưng cho việc trích 10% doanh thu trong tháng 3 dành cho các bé tại mái ấm. Ngoài ra, đó còn là một khu check in cực kỳ xịn xò mà có thể bạn chưa biết nữa đấy. Đừng quên check in khi bạn ghé Jamlos Flagship nhé!

Khu vực Heart PaintingKhu vực Heart Painting

💪🏻🧩Motivation Board & Colors of Happiness - cảm xúc của bạn có màu gì và bạn đang muốn thực hiện dự định gì. Hãy thể hiện sự quyết tâm của bạn để đạt được mục tiêu trong năm nay.  

Khu vực Motivation Board & Colors of Happiness tại Jamlos 10Y StationKhu vực Motivation Board & Colors of Happiness tại Jamlos 10Y Station

👍🏻🎁Gifts Game - trò chơi ném bóng trúng đích. Để tạo sự thú vị cho khách hàng, nhiệm vụ phải ném trúng 1/2  quả bóng canvas vào một hộp quà bất kỳ. Nếu ném trúng hộp quà nào sẽ nhận  được món quà tương ứng. Những phần quà siêu hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua. 

Khu vực chơi Gift & Game

Free Thêu Key Chain 

Thoải mái sáng tạo với chiếc Keychain có gắn tên của mình. Cảm ơn nhà tài trợ Brother VietNam đã đồng hành cùng Jamlos trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm.

Keychain thêu tên có sự hỗ trợ từ kỹ thuật viên Brother VietnamKeychain thêu tên có sự hỗ trợ từ kỹ thuật viên Brother Vietnam

Khu trưng bày Moodboard 

Những hình sketch của những chiếc túi Jamlos qua từng giai đoạn, concept khác nhau. Bên cạnh đó, tái hiện lại chặng hành trình 10 năm Jamlos thông qua những tấm hình của các cửa hàng Jamlos tại Hanoi và Sài Gòn. 

Khu vực trưng bày Moodboard

10Y Showcase

Khu trưng bày 10 Years Merchandise tại Jamlos Flagship Store. 

Jamlos Flagship Store

4. Tiệc nướng BBQ cùng những người bạn thân thiết 

Buổi tối ngày cuối cùng của tháng 3, chúng mình đã có những người bạn và đối tác của Jamlos ghé cửa hàng Flagship của chúng mình. Tại đây mọi người có thể thưởng thức những món ăn được nướng ngay tại sân vườn và tham gia các hoạt động 10Y Station. 

Những người bạn đã ghé chơi với Jamlos trong ngày sự kiệnNhững người bạn đã ghé chơi với Jamlos trong ngày sự kiện

Những người bạn đã ghé chơi với Jamlos trong ngày sự kiệnNhững người bạn đã ghé chơi với Jamlos trong ngày sự kiện

5. 10 Years Team Building 

Sau những ngày chuẩn bị cho sự kiện kỷ niệm hành trình 10 năm. Jamlos Team đã có một chuyến đi team building kết hợp cùng Fundraising Trip để nạp lại năng lượng tinh thần. Chuyến đi teambuilding đã để lại trong team Jamlos những kỷ niệm khó quên và tạo nên một tinh thần đồng đội mạnh mẽ hơn. Jamlos team với tinh thần “Kết nối, đoàn kết, quyết thắng” sẽ tiếp tục cùng nhau bước sang năm thứ 11 thật rực rỡ. 

10 Years Team Building

Đọc thêm: JAMLOS TEAM BUILDING - KẾT NỐI, ĐOÀN KẾT, QUYẾT THẮNG

Campaign kỷ niệm chặng hành trình 10 năm với thông điệp “Everything Starts With Your First Step” đã kết thúc với những kỷ niệm thật đẹp. Bước sang năm tới với những dự định ấp ủ, hãy cùng chờ đón sẽ có những điều gì mới từ Jamlos nhé!