Giỏ hàng

Jamlos team building - kết nối, đoàn kết, quyết thắng

Jamlos team building - kết nối, đoàn kết, quyết thắng

Kết nối, đoàn kết, quyết thắng. Đó là tinh thần cho chuyến đi teambuilding nhân dịp kỷ niệm Jamlos hoạt động 10 năm. Những hoạt động thú vị trong chuyến đi là gì? Hãy cùng khám phá với Jamlos nhé!

Năm ngoái team Jamlos đã có chuyến đi team building tại Vịnh Vĩnh Hy và địa điểm năm nay chúng mình sẽ đặt chân đến là Phan Thiết, Bình Thuận. Chuyến đi 2 ngày 1 đêm gồm rất nhiều điều thú vị, Jamlos team được trải nghiệm về ẩm thực và dành thời gian thư giãn sau sự kiện kỷ niệm 10 năm vừa rồi. 

1. Xuất phát: Jamlos Flagship 

Jamlos team lần này gồm 12 người. Chúng mình đã chuẩn bị và xuất phát vào lúc 5h30 sáng tại Jamlos Flagship. Ai nấy đều rất vui, háo hức cho chuyến hành trình này. Khi đi chơi ngắn ngày, ai cũng phải chuẩn bị cho mình một chiếc túi hành lí để có thể tiện lợi mang theo, WanderlustEveryday Travel Tote sẽ là một sự lựa chọn hợp lí của team. 

Cả team đều hào hứng cho chuyến đi 2 ngày 1 đêm tại Phan Thiết

2. Chợ Phan Thiết 

Với khoảng 2,5h lái xe từ Sài Gòn tới Phan Thiết, chúng mình đã có mặt tại chợ Phan Thiết. Ở đây có các quầy đồ ăn mang hương vị Nam Trung Bộ  siêu hấp dẫn. Để nạp năng lượng cho chuyến hành trình tới, team đã cùng dừng lại quán Cô Nga dể thưởng thức những món ăn đậm chất Nam Trung Bộ: bánh canh chả cá, bún thịt nướng, mì Quảng ….

Điểm đến đầu tiên chợ Phan ThiếtCả team cùng ghé hàng ăn trong chợ và check in

Món Bánh Canh bún chả cá & bún thịt nướngMón Bánh Canh bún chả cá & bún thịt nướng

Chả còn gì tuyệt vời trong thời tiết oi bức của vùng Nam Trung Bộ được thưởng thức bằng những cốc chè full topping thơm ngon và mát lạnh. 

Những ly chè mát lạnh tại chợ Phan Thiết

Chúng mình cùng nhau đi chợ mua một ít hoa quả để chuẩn bị cho bữa tối ngoài bờ biển và không quên nhiệm vụ là chụp một vài tấm ảnh check in với chiếc túi Jamlos. 

Cả team cùng đi chợ và chuẩn bị cho bữa tối ngoài bãi biểnCả team cùng đi chợ và chuẩn bị cho bữa tối ngoài bãi biểnCả team cùng đi chợ và chuẩn bị cho bữa tối ngoài bãi biển

3. Nemo Beach Bar - Mũi Né 

Cách thành phố không xa, chúng mình di chuyển tới Nemo Beach Bar - Mũi Né tại 82 Hòa Bình, khu phố 3, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận. Đây sẽ là địa điểm vui chơi, nghỉ ngơi cho chuyến đi teambuilding lần này của Jamlos. 

Khu Nemo Beach Bar - Mũi Né địa điểm lí tưởng cho teambuildingKhu Nemo Beach Bar - Mũi Né địa điểm lí tưởng cho teambuilding

Với không gian rộng rãi khu quầy bar, khu glamping với view biển siêu mê là một địa điểm tuyệt vời cho buổi teambuilding Jamlos kỷ niệm 10 Năm. Không gian và khung cảnh thư giãn tại khu Nemo Beach Bar cũng mang lại cho Jamlos team cơ hội để nghỉ ngơi và nạp năng lượng. 

Ở đây chúng mình có thể vừa ngắm biển và ngắm hoàng hôn. Khi ghé đây bạn đừng quên check in những tấm hình thật xịn nữa nhé 

Check in những tấm hình thật chill và hoàng hôn ở biển nhéCheck in những tấm hình thật chill và hoàng hôn ở biển nhé

4. Các hoạt động Teambuilding

  • Những trò chơi mang tính tập thể 

Teambuilding lần này chúng mình đã cùng nhau chơi các trò chơi: Đó là những trò chơi không chỉ chỉ là hình thức giải trí mà hoạt động này còn tăng tinh thần tập thể, rèn luyện sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên trong nhóm.

  • Tắm biển và chèo SUP 

Lần này chúng mình được tắm biển Mũi Né và trải nghiệm lần đầu chèo SUP - một môn thể thao dưới nước đáng để thử, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để chúng mình khám phá bản thân.

Chèo SUP là hoạt động thư giãn rất hữu hiệu sau những giờ làm việc căng thẳng. Giữa khung cảnh trời, mây, sóng, nước, không khí trong lành, chúng mình sẽ có những phút giây cảm thấy dễ chịu và thư thái.

Bên cạnh đó, việc chèo SUP sẽ giúp cho chúng mình có một cơ thể khỏe mạnh và vóc dáng săn chắc hơn. Đây là môn thể thao đòi hỏi khả năng bình tĩnh, giữ thăng bằng, phối hợp vận động giữa tay, chân, eo, hông và tinh thần teamwork.

Hoạt động tắm biển và chèo SUP

  • Bữa tối BBQ trên bãi biển 

Thời gian cuối ngày cùng ngồi lại với nhau thưởng thức những món ăn ngon và tâm sự về cuộc sống như công việc, gia đình, tình cảm…

Đây có lẽ là một trong những hoạt động quan trọng nhất của chuyến đi teambuilding, mọi người đều có cơ hội để gặp gỡ, trò chuyện, mở lòng về những dự định sắp tới của bản thân. Hoạt động này giúp mọi người hiểu rõ về nhau và gắn kết với nhau hơn.

Bữa tối BBQ trên biển và trò chuyện tâm sự cùng nhauBữa tối BBQ trên biển và trò chuyện tâm sự cùng nhau

  • Vẽ tranh 

Hoạt động thường niên trong mỗi dịp teambuilding của Jamlos. Nếu năm ngoái chúng ta đã lên núi với chủ đề mây và núi, cây lá thì năm nay sẽ hướng ra biển. Với tiếng sóng biển rì rào cùng với gió mát từ biển, tất cả sẽ ngồi lại cùng với nhau vẽ nên những bức tranh cho riêng mình. 

Những bức tranh tại biển của Team Jamlos

Từ những trò chơi nhóm vui nhộn đến các hoạt động nhóm, mỗi hoạt động đều tạo ra cơ hội để mọi người trong Jamlos team có thể hiểu rõ hơn về nhau và tạo nên những kỷ niệm không thể quên.

Cuối cùng, chuyến đi teambuilding đã để lại trong team Jamlos những kỷ niệm khó quên và tạo nên một tinh thần đồng đội mạnh mẽ hơn. Jamlos team với tinh thần “Kết nối, đoàn kết, quyết thắng” sẽ tiếp 

tục cùng nhau bước sang năm thứ 11 thật rực rỡ khi cùng nhau đưa Jamlos From Local To Global nhé!

Một số hình ảnh Teambuilding của Jamlos Team

Teambuilding của Jamlos Team

Teambuilding của Jamlos Team

Teambuilding của Jamlos Team

Teambuilding của Jamlos Team