Giỏ hàng

Thiết kế túi nổi bật - Foody The Bag (2014 - 2023)

Thiết kế túi nổi bật - Foody The Bag (2014 - 2023)

Nếu như bạn là fan của Jamlos chắc hẳn đã nhớ đến những chiếc túi đầu tiên của Jamlos với những hình dạng thú vị: Tam giác, tròn, chữ nhật. Hãy cùng Jamlos tìm hiểu nguồn cảm hứng để tạo nên những chiếc túi Foody The Bag nhé!

Vì sao chiếc túi có tên Foody The Bag? 

Con đường ngắn nhất để chạm đến trái tim là dạ dày”. Từ đó, ý tưởng cho chiếc túi Foody The Bag được bắt đầu từ món ăn quen thuộc hàng ngày. Lấp đầy chiếc bụng đói/ hay nạp năng lượng cho buổi sáng của bạn bằng những chiếc bánh Crepe, Pizza, Hotdog. Năm 2014, Jamlos đã ra mắt BST Foody The Bag với các sản phẩm: hotdog, pizza, hamburger, crepe.

Thiết kế độc đáo

Jamlos suy nghĩ rằng từ những hình khối của những món ăn đó team có thể tạo nên những chiếc túi vải canvas theo cách thật đặc biệt. 

BST Foody the bag

Crepe: Chiếc túi đeo chéo hình bán nguyệt, lấy cảm hứng từ món bánh của crepe nước Pháp. 

Crepe Chiếc túi đeo chéo hình bán nguyệt,

Hotdog: Chiếc túi hộp chữ nhật lấy được lấy cảm hứng từ món bánh mì kẹp xúc xích

phổ biến ở Mỹ

Hotdog  Chiếc túi hộp chữ nhật

Pizza: Chiếc túi hình tam giác tựa như một miếng bánh Pizza (loại bánh có hình tròn được nướng lên với 3 thành phần chính là đế bánh, nhân bánh và phô mai phủ)

Pizza: Chiếc túi hình tam giác tựa như một miếng bánh Pizza

Hamburger: Túi đeo chéo dáng tròn như một miếng bánh hamburger tròn trịa bên trong nhân  gồm rau và thịt kèm theo nước sốt ngon tuyệt 

Hamburger: Túi đeo chéo dáng tròn như một miếng bánh hamburger

Bên cạnh đó, màu sắc cũng là một trong những yếu tố quan trọng để khiến bộ sự tập Foody The Bag này thêm phần thú vị hơn. Jamlos chọn ra những màu sắc đơn giản dễ phối đồ, phù hợp mọi lứa tuổi khi sử dụng mỗi ngày. 

Trong khoảng thời gian 2014 - 2016. Chúng ta đi đâu cũng thấy sự xuất hiện những chiếc túi chéo hộp, tam giác với nhiều màu sắc khác nhau. Những chiếc túi đã dần trở thành một người bạn không thể thiếu khi ra ngoài và giúp Jamlos kết nối với khách hàng của mình gần hơn.

Những chiếc túi Foody The Bag đã cùng bạn đồng hànhNhững chiếc túi Foody The Bag đã cùng bạn đồng hành

Những chiếc túi Foody The Bag đã cùng bạn đồng hànhNhững chiếc túi Foody The Bag đã cùng bạn đồng hành

Chuẩn bị cho sự đột phá 

Sau một khoảng thời gian dài nằm trong top những sản phẩm được yêu thích nhất tại Jamlos. Chúng mình đã quyết định sẽ tạm ngừng bán sản phẩm từ 09/2019. Trong thời điểm này, Jamlos nhận thấy sản phẩm chỉ đáp ứng về sự thú vị, đẹp và tối giản thì vẫn chưa đủ nên sẽ để bộ sản phẩm Foody tạm nghỉ ngơi, trau dồi và học hỏi chờ ngày quay trở lại cùng với những tinh tuý của năm tháng.

Phát triển và cải tiến 

Năm 2023, nhân dịp kỷ niệm hành trình 9 năm Jamlos. Với mục tiêu duy trì giá trị tinh thần từ phiên bản cũ và tăng thêm giá trị trải nghiệm với phiên bản mới. Câu chuyện, tính thẩm mỹ, sự đơn giản , cảm xúc thú vị vẫn còn đó, cùng với sự công nhận về tính hiệu quả cho nhu cầu hiện tại được đáp ứng. Bộ 3 sản phẩm Pizza, Hotdog, Crepe được ra mắt trở lại với những hình dáng quen thuộc nhưng cảm nhận có sự mới mẻ từ tính tiện dụng và đồng hành.

FOODY THE BAG (2023 Version)

Hình dáng vẫn vậy, tính năng đã được nâng cấp để trở nên ứng dụng nhiều hơn cho việc sử dụng hàng ngày. 

FOODY THE BAG (2023 Version)FOODY THE BAG (2023 Version)FOODY THE BAG (2023 Version)

Bên cạnh đó, việc sử dụng những phối màu mới: Navy - Jeans, Sand để phù hợp hơn với phong cách của người dùng ở thời điểm hiện tại 

Jamlos CREPE 2023

Với sự cải tiến ở phần đáy để có thể khả năng đựng đồ của túi. Dây đai với phiên bản đai to hạn chế sức nặng khi đeo 

Jamlos HOTDOG 2023

Phom dáng túi được cải tiến trở nên cứng cáp hơn. Dây đai với phiên bản đai to hạn chế sức nặng khi đeo. Bên hông gồm 2 túi có thể đựng những vật dụng nhỏ ( thẻ xe, chìa khoá, son môi …) 

Jamlos PIZZA 2023

Vẫn cứ là hình dáng tam giác quen thuộc. Phần khoá kéo YKK được may kỹ để thuận tiện khi sử dụng. Dây đai với phiên bản đai to hạn chế sức nặng khi đeo. Bên hông gồm 2 túi có thể đựng bình nước và vật dụng nhỏ ( thẻ xe, chìa khoá, son môi …) 

Bộ sản phẩm Foody The Bag đã có mặt tại store và các nền tảng kênh Online. Hãy sở hữu ngay cho mình một chiếc túi trong bộ sưu tập ý nghia này của Jamlos nhé!