Giỏ hàng

Sẻ chia yêu thương - Hoạt động từ thiện của Jamlos

Sẻ chia yêu thương - Hoạt động từ thiện của Jamlos

Năm 2024 là một cột mốc quan trọng của Jamlos trên chặng đường đánh dấu ‘10 Years Of Happiness’. Hành trình 10 năm của Jamlos nhận được rất nhiều tình yêu thương từ khách hàng và các đối tác. Ở năm thứ 10 này, chúng mình muốn hướng đến cộng đồng nhiều hơn, kết nối tình yêu của các khách hàng đến những hoàn cảnh kém may mắn để tình yêu này tạo nên hạnh phúc to lớn và được nhân rộng.

Ấp ủ hoạt động từ thiện 

Sau Tết, từ những ngày cuối tháng 2 đầu tháng 3, team Jamlos tất bật với những công việc chuẩn bị cho tháng sinh nhật thật đặc biệt. Từ những ý tưởng ban đầu đến những bản phác thảo về bố cục, cách sắp xếp, trang trí cửa hàng nhằm tăng trải nghiệm của khách hàng nhiều hơn và cả những kế hoạch cụ thể để phân công từng công việc cho team. Jamlos mang thông điệp “Sharing the love makes the love bigger” lan rộng đến mọi người bằng hoạt động vẽ trái tim trên bức tường tại Jamlos Flagship Store. Một trái tim to ôm trọn những trái tim nhỏ đa dạng sắc màu, hình dáng bên trong, với ý nghĩa khi chúng ta dùng tình yêu, hạnh phúc của mình mang đi chia sẻ thì tình yêu đó sẽ tạo thành một trái tim to lan tỏa đến mọi người. Từ mong muốn sẻ chia thông điệp đó, Jamlos đã quyết định trích 10% doanh thu của 3 tuần của chuỗi hoạt động kỉ niệm 10 năm dành cho hoạt động từ thiện. 

Heart Painting Jamlos 10 Years

Hành trình yêu thương đến Mái Ấm Tình Thương Lagi

Sau chuỗi sự kiện kỉ niệm 10 năm, team Jamlos đã có một hoạt động từ thiện kết hợp chuyến đi teambuilding tại Phan Thiết để cùng nhau nạp thêm năng lượng, chuẩn bị cho những dự án sắp tới và học hỏi, kết nối với các bạn nhỏ, các Sơ ở Mái Ấm Tình Thương Lagi. Với 10% trích từ doanh thu 3 tuần của chuỗi hoạt động kỉ niệm 10 năm, team Jamlos đã ghé thăm và trao quà cho các bé từ sơ sinh đến cấp 3 tại Mái Ấm Tình Thương Lagi, gặp và trò chuyện cùng các Sơ để hiểu về hoàn cảnh của các bé và phần nào san sẻ chút tình yêu thương từ khách hàng đến các bạn nhỏ nơi đây. Những món quà gồm bánh kẹo, tã sữa và dụng cụ học tập tuy không lớn nhưng sẽ giúp các em có thêm động lực đến lớp theo đuổi ước mơ và sống vui mỗi ngày. 

Hoạt động từ thiện Jamlos 10 Years

Hoạt động từ thiện Jamlos 10 Years

Khi được trò chuyện cùng các Sơ, chúng mình đã có cơ hội hiểu thêm về hoàn cảnh của các bé ở đây. Đa số những bé sơ sinh được gửi gắm ở Mái Ấm Tình Thương Lagi đều có những hoàn cảnh đặc biệt, mỗi phòng sẽ có tầm 5 đến 6 bạn cùng tuổi sinh hoạt chung với nhau. Các bạn mẫu giáo thì được học tại Mái Ấm, còn những bạn ở độ tuổi từ cấp 1 trở lên thì sẽ học ở các trường trong thị xã Lagi. Khi bước vào phòng bé sơ sinh, nhìn hình ảnh các em nằm trong cũi ngủ ngon, miệng thì còn ngậm bình sữa, mọi sự xô bồ, tấp nập của cuộc sống dường như dừng lại trước cửa phòng các em. Các bạn trong team Jamlos tới từng cũi và các em đưa bàn tay bé tí nhỏ xinh của mình nắm ngón tay chúng mình khiến team rất xúc động.

Hoạt động từ thiện Jamlos 10 Years

Đến phòng của những bé lớn hơn, tầm 2 đến 4 tuổi thì các bạn chào đón chúng mình bằng một bài hát thật hay, to rõ trông yêu vô cùng. Các bạn tuổi này thì thích ăn bánh kẹo, đặc biệt là cực kỳ ngoan và lễ phép. Các em nhận bánh kẹo và sữa từ team Jamlos đều cầm bằng hai tay và còn khoanh tay lại nói lời cảm ơn. Nhìn những gương mặt ngây thơ, toát ra sự hạnh phúc khi được cho bánh làm cho team Jamlos như được nhân đôi niềm hạnh phúc với các em. 

Hoạt động từ thiện Jamlos 10 Years

Trao đổi thêm với các Sơ, Jamlos được biết thêm có những bạn đến tuổi trưởng thành thì Mái Ấm sẽ tạo điều kiện cho các bạn làm nghề, sau đó còn dựng vợ gả chồng cho các bạn. Sơ còn nói có những bạn có con quay về thăm thì Mái Ấm thêm con thêm cháu, cả nhà đông vui. Kết thúc hoạt động từ thiện, Jamlos và các bạn nhỏ cùng các Sơ ở Mái Ấm Tình Thương Lagi đã cùng nhau chụp một tấm ảnh kỉ niệm thật xinh tại nơi này.

Hoạt động từ thiện Jamlos 10 Years

Một hoạt động từ thiện hết sức ý nghĩa đã giúp team Jamlos học cách chia sẻ không chỉ là tình yêu mà còn cả về lối sống vui vẻ và tích cực đến Mái Ấm Tình Thương Lagi. Cảm ơn các bạn nhỏ và các Sơ đã dành chút thời gian để giao lưu, chia sẻ cùng Jamlos. Và đặc biệt nhất, cảm ơn các bạn - những khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Jamlos, giúp chúng mình có thêm nhiều động lực, nhiều tình yêu để gửi đến các hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống này!