Giỏ hàng

Túi canvas Jamlos bảo hành trọn đời

Túi canvas Jamlos bảo hành trọn đời

Túi canvas là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang minimalism và cam kết bền vững theo thời gian. Được biết đến như một xu hướng mới trong ngành công nghiệp túi xách, túi canvas không chỉ là một phụ kiện đẹp mắt mà còn mang đến giá trị lâu dài và tính thân thiện với môi trường. Trong bối cảnh ngày càng nhiều người chú trọng đến việc thể hiện bản thân và ý thức về bảo vệ môi trường, túi canvas với chính sách bảo hành trọn đời đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên. Trong bài viết này, hãy cùng Jamlos tìm hiểu về chính sách bảo hành túi canvas của Jamlos nhé!

1. Bảo hành trọn đời cho sản phẩm Jamlos

Sản phẩm của Jamlos đều được bảo hành trọn đời kể từ ngày mua hàng nếu:

- Trường hợp 1: Dây kéo, khóa, móc, nút, miếng dán bị hư hỏng hoàn toàn, khó sử dụng hoặc cũ cần thay để đảm bảo tính năng đều được Jamlos bảo hành.

- Trường hợp 2: Các đường may nối ráp bị bung chỉ. Nếu bị rách Jamlos vẫn có thể bảo hành cho khách nhưng sẽ mất phí.

- Trường hợp 3: Các hư hỏng liên quan đến quai đeo, cần thay mới hoặc may lại.

- Trường hợp 4: Đối với những sản phẩm có phối dây Macrame, như túi Pasta Tote hay Pasta Shoulder Bag, Jamlos chỉ bảo hành bung nút thắt, bung quai, không bảo hành do mục dây, ố vàng.

Sản phẩm bảo hành phải là sản phẩm chính hãng của Jamlos (có nhãn sản xuất bên trong túi) và còn nguyên bản thiết kế của Jamlos chưa thay đổi.

Tem giặt bên trong túi Jamlos

Ngoài ra, Jamlos không bảo hành các sản phẩm thuộc sample, không đúng thiết kế, phần vải (bao gồm toàn bộ chất liệu canvas hoặc chất liệu khác đi kèm: vải lót, mút lót), các vấn đề thời tiết, môi trường, vết bẩn trong quá trình sử dụng/ do bảo quản & giặt sai cách, tai nạn, tự ý may/sửa thêm ngoài Jamlos.

2. Lí do Jamlos có chính sách bảo hành túi canvas trọn đời

Chính sách bảo hành trọn đời là một minh chứng rõ ràng cho sự tự tin của Jamlos vào chất lượng sản phẩm. Việc cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng giúp xây dựng lòng tin và uy tín vững chắc từ phía khách hàng của Jamlos trong 10 năm qua. Bên cạnh đó, trong một thị trường cạnh tranh, chính sách bảo hành trọn đời có thể là yếu tố khác biệt để so sánh. Điều này tạo ra ấn tượng tích cực và tạo điểm khác biệt đối với các đối thủ cạnh tranh.

Nhiều khách hàng đã sử dụng túi của Jamlos nói rằng túi có độ bền cao và các đường khâu rất tỉ mỉ. Bên cạnh đó, còn có những bạn đã dùng túi Jamlos từ trong suốt khoảng thời gian 1,2 năm mà vẫn túi còn khá mới, vẫn còn sử dụng được.

Đánh giá về chất lượng túi Jamlos trên Google

Đánh giá về chất lượng túi Jamlos trên Google

Jamlos cam kết bảo hành trọn đời cho thấy sự tận tâm và quan tâm của mình đến nhu cầu và mong muốn của khách. Ngoài ra, bảo hành túi canvas trọn đời không chỉ là một cam kết về sản phẩm mà còn là một cam kết về trải nghiệm khách hàng. Qua chính sách bản hành trọn đời này Jamlos hy vọng có thể tạo ra cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tích cực và vui vẻ.

3. Ưu điểm khi có chính sách bảo hành túi canvas trọn đời

Khách hàng sẽ cảm thấy an tâm và tin tưởng hơn khi biết rằng những chiếc túi Jamlos mình mua được đính kèm với một cam kết bảo hành trọn đời. Điều này giúp họ có lòng tin vào chất lượng và độ bền của sản phẩm, từ đó tạo ra sự hài lòng và tinh thần yên tâm khi sử dụng. Chính sách bảo hành túi canvas trọn đời này còn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí trong tương lai. Thay vì phải chi trả cho các dịch vụ sửa chữa hoặc mua sản phẩm mới, họ có thể tận dụng dịch vụ bảo hành để sửa chữa miễn phí hoặc với chi phí thấp hơn. Bảo hành túi trọn đời là một dạng dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng mang lại lợi ích lớn cho khách hàng. Họ có thể yên tâm rằng nếu gặp vấn đề với sản phẩm, Jamlos sẽ hỗ trợ và giải quyết nhanh chóng nhất có thể. Việc có chính sách bảo hành trọn đời giúp tạo ra một mối quan hệ lâu dài và trung thành, khách hàng cảm thấy được quan tâm và đề cao khi Jamlos cam kết đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Chính sách bảo hành túi canvas trọn đời thường đi kèm với các trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, từ đó tạo ra sự hài lòng và đánh giá tích cực trong 10 năm qua về Jamlos.. 

Vậy bạn đã trải nghiệm chính sách bảo hành túi canvas trọn đời này của Jamlos chưa?